SINH NHẬT RỘN RÀNG

TRI ÂN KHÁCH HÀNG

GIẢM GIÁ TỚI 30%

SALES SẬP SÀN

CHĂN GA GỐI ĐỆM

KHÔNG LO VỀ GIÁ

ĐỆM TỐT BEAUTY

SỐ 1

CHẤT LƯỢNG & HẬU MÃI

Mua hàng và vận chuyển

Tôi có thể xem hoặc mua trực tiếp các mặt hàng trên website Đệm Beauty được không?

Hệ thống cửa hàng rộng khắp của Đệm Beauty luôn sẵn sàng chào đón bạn tới thử trực tiếp sản phẩm. Tuy nhiên, một số sản phẩm có thể không có sẵn trong cửa hàng. Để thuận tiện hơn, khách hàng vui lòng liên hệ trước theo hotline hoặc phần chat box để biết thêm chi tiết.

Tôi có thể mua hàng tại Đệm Beauty theo hình thức nào?

Đệm Beauty hiện tại đang cung cấp sản phẩm cho khách hàng thông qua các kênh:

  • Đặt mua trực tuyến tại website.
  • Đặt hàng trực tiếp tại bộ phận trực tuyến.
  • Đặt qua số điện thoại của cửa hàng Đệm Beauty.
  • Mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.

Trong đó, bộ phận trực tuyến của Đệm Beauty hoạt động liên tục từ 9 giờ sáng tới 21 giờ tối hàng ngày. Nếu đặt mua ngoài khoảng thời gian này, bạn sẽ nhận được xác thực vào đầu buổi sáng làm việc liền kề.

Tôi cần lưu ý gì khi nhận hàng?

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, Đệm Beauty triển khai hình thức kiểm tra bên ngoài trước khi nhận hàng. Trong trường hợp có dấu hiệu tháo gỡ, giao sai chủng loại, quý khách có thể yêu cầu hỗ trợ và đổi trả. ­

Tôi có thể kiểm tra hàng trước khi nhận không?

Đệm Beauty khuyến khích khách hàng tiến hành kiểm tra tình trạng bên ngoài khi thanh toán. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, quý khách vui lòng từ chối nhận và liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để xử lý.

Lưu ý, việc kiểm tra không gồm việc tiến hành kiểm tra sâu như sử dụng thử, mở vải bọc đệm,...

Đệm Beauty vận chuyển hàng cho những khu vực nào?

Đệm Beauty hỗ trợ giao hàng cho toàn quốc.

Tôi có thể thay đổi đơn hàng được không?

Nếu đơn hàng chưa được vận chuyển, bạn có thể thay đổi đơn hàng bằng cách gọi liên hệ với bên tư vấn khách hàng hoặc hotline của cửa hàng đặt mua.

Tôi có thể hủy đơn hàng được không?

Trường hợp chưa vận chuyển, bạn vẫn có thể hủy đơn bằng cách liên hệ tới cửa hàng hoặc bộ phận CSKH Đệm Beauty. Không áp dụng cho đơn đặt theo yêu cầu.

Đệm Beauty có miễn phí vận chuyển không?

Dịch vụ miễn phí vận chuyển của Đệm Beauty được quy định cụ thể ở chính sách giao hàng. Khi điền đầy đủ thông tin và đặt mua tại website, bên CSKH (chăm sóc khách hàng) sẽ liên hệ ngay khi nhận được đơn hoặc đầu giờ buổi làm việc ngày hôm sau.

Chính sách giao hàng

Tổng giá trị đơn hàng đã gồm phí vận chuyển chưa?

Tổng giá trị đơn hàng sau cùng đã bao gồm giá trị sản phẩm và phí vận chuyển (nếu có).

Các đơn hàng trọng lượng lớn có tính thêm phụ phí hàng cồng kềnh không?

Mọi đơn hàng tại Đệm Beauty chỉ có phí vận chuyển. Quý khách vui lòng tham khảo thêm tại phần chính sách vận chuyển trên trang chủ hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn thêm.

Các tính phí vận chuyển của Đệm Beauty như thế nào?

Nhằm mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, mọi đơn hàng tại Đệm Beauty được tính phí theo phương thức sau:

  • Tổng giá trị sản phẩm đặt mua.
  • Vị trí địa lý nơi nhận hàng.

Theo đó, từng đơn hàng sẽ nhận được mức hỗ trợ phí vận chuyển khác nhau. Cách tính cụ thể vui lòng tham khảo tại phần chính sách giao hàng tại trang chủ Đệm Beauty.

Tôi có thể tự chuyển đệm về nhà không?

Bạn hoàn toàn có thể quyết định việc tự chuyển đệm hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng của Đệm Beauty. Tuy nhiên, điều này không được khuyến khích do dễ gây nguy hiểm nếu không được vận chuyển đúng cách.

Tôi nên làm gì khi yêu cầu kiểm tra đệm bị từ chối?

Quý khách có thể từ chối nhận đệm hoặc liên hệ với bộ phận CSKH để được giải quyết.

Bao lâu tôi sẽ nhận được hàng sau khi đặt mua thành công?

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào kho hàng và địa chỉ nhận hàng. Với khu vực nội thành, hàng sẽ được giao ngay khi nhận được đơn hoặc trong vòng 12 cùng ngày. Các đơn hàng chuyển đi các tỉnh thành khác sẽ tốn thời gian lâu hơn.

Tôi có thể nhận hóa đơn mua hàng tại đâu?

Đối với trường hợp mua trực tiếp, bạn có thể nhận đơn trực tiếp tại quầy cửa hàng. Đối với đơn hàng online, đơn hàng sẽ được xuất ra và gửi kèm theo sản phẩm. Trong trường hợp không nhận được hóa đơn mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để được xử lý.

Chính sách trả góp

Đệm Beauty có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất không?

Hình thức trả góp 0% tại Đệm Beauty được tiến hành qua thẻ tín dụng. Không áp dụng cho phương thức trả góp bằng tiền mặt.

Kỳ hạn trả góp là bao nhiêu?

Hiện nay Đệm Beauty đang triển dịch vụ trả góp theo thời hạn 3-36 tháng.

Tôi có thể trả góp bằng tiền mặt?

Đệm Beauty hiện đang áp dụng trả góp bằng tiền mặt qua hệ thống Home Credit và ACS với lãi suất thấp.

Tôi có thể hủy đơn hàng trả góp?

Việc hủy đơn hàng trả góp chỉ áp dụng khi mua hàng online hoặc Đệm Beauty hết hàng mà khách hàng không chấp nhận sản phẩm thay thế. Việc hủy đơn trả góp không áp dụng khi mua trực tiếp tại showroom.

Thời hạn hủy đơn hàng là 48 giờ và chưa quá kỳ hạn sao kê.

Đổi trả và bảo hành

Trường hợp nào không được bảo hành?

Trường hợp được bảo hành và không được bảo hành được quy định cụ thể trong phiếu bảo hành đi kèm. Vui lòng đọc kỹ và giữ cẩn thận phiếu.

Đệm của tôi bị hỏng hóc sau 1 tuần mua về. Tôi nên làm gì?

Với trường hợp này, bạn có thể liên hệ với bộ phận CSKH của Đệm Beauty để được bảo hành. Nếu sản phẩm còn nguyên trạng, chúng tôi sẽ đổi nhanh chóng đổi sản phẩm mới 100% cho khách hàng.

Tôi có phải trả thêm phí bảo hành?

Khi nhận được phản hồi về sản phẩm, Đệm Beauty sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới thẩm định. Nếu kết quả kiểm tra thuộc diện được bảo hành, bộ phận CSKH sẽ làm việc lại với bên sản xuất. Chi phí bảo hành sẽ được phản hồi lại sau khi có kết luận chính xác.

Đệm của tôi có dấu hiệu lún võng khi còn hạn bảo hành. Tôi cần làm gì?

Nếu đệm của bạn xảy ra vấn đề trong thời hạn bảo hành, vui lòng liên hệ theo số 0834578899. Bộ phận CSKH của Đệm Beauty sẽ cử người tới giám định và kiểm tra.

Tôi cảm thấy chiếc đệm mới mua không thoải mái. Tôi có thể đổi đệm khác được không?

Đệm Beauty chỉ chấp nhận đổi trả đệm theo nhu cầu khi còn nguyên kiện và hóa đơn mua hàng tại công ty. Sản phẩm không đáp ứng đủ yêu cầu sẽ tự động hoàn chả về địa chỉ theo thông tin đăng ký cúa khách hàng.

Thời hạn đổi trả hàng bị giao sai/ lỗi kỹ thuật là bao lâu?

Với trường hợp đổi trả không do nhu cầu, thời hạn thực hiện đổi là 15 ngày. Sau khoảng thời gian này, Đệm Beauty có quyền từ chối mọi khiếu nại của quý khách.

Thời hạn được nhận lại hàng bảo hành là bao lâu?

Đệm Beauty cam kết trả hàng bảo hành cho quý khách tối đa 48 giờ làm việc.

Tôi có thể mượn thiết bị thay thế tạm thời khi đang bảo hành?

Có. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Đệm Beautyh để mượn thiết bị sử dụng tạm thời nếu có nhu cầu. Mọi phụ phí như lắp đặt, vận chuyển sẽ được thỏa thuận cụ thể.

Các sản phẩm của Đệm Beauty

Đệm Beauty bán những mặt hàng nào?

Đệm Beauty là địa chỉ chuyên phân phối chăn ga gối đệm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Olympia, Dunlopillo, Singapore, Sông Hồng, Hanvico, Everhome, Kim Cương,...

Ngoài ra, quý khách cũng có thể tìm kiếm nhiều đồ nội thất phòng ngủ như divan, phụ kiệm đệm, giường, tủ, võng xếp,....

Đệm Beauty có bán chăn ga gối đệm khách sạn?

Có. Đệm Beauty hiện tại cung cấp chăn ga gối đệm cho rất nhiều phân khúc nhà nghỉ, khách sạn, dự án. Đồng thời, khách hàng cũng có thể tìm kiếm các món đồ khách sạn khác như tấm bảo vệ, tấm trang trí, áo choàng, thảm, rèm,...

Loại đệm nào tốt nhất hiện nay?

Chiếc đệm được coi là tốt nhất khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới việc lựa chọn như tư thế ngủ, kích thước cơ thể, cân nặng, nằm chung hay cá nhân, thói quen sinh hoạt,...

Do đó, Đệm Beauty luôn khuyến khích bạn tới gian hàng để trải nghiệm trực tiếp. Dựa trên yêu cầu của bạn, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng đưa ra lời khuyên hữu hiệu nhất.

Đau lưng nên có nên nằm đệm?

Bề mặt quá cứng có thể khiến hiện tượng đau lưng của bạn trở nặng hơn do áp lực lớn. Để thư giãn cho vùng thắt lưng, Đệm Beauty khuyên bạn nên chọn loại đệm vừa hỗ trợ vừa có lớp thoải mái. Điều này đem tới cảm giác dễ chịu cho người nằm mà không mất đi sự nâng đỡ cần thiết.

Có cần thiết phải xoay trở mặt đệm thường xuyên?

Để dàn đều trọng lượng trên bề mặt, đệm cần được xoay đầu 3 tháng 1 lần và trở mặt 6 tháng 1 lần với kết cấu 2 mặt. Đệm 1 mặt tốt nhất không nên trở mặt. Ngoài ra, bạn cũng không nên xoay đầu đệm phân vùng để tối ưu hiệu quả nâng đỡ.

Tôi có thể trải đệm dưới sàn?

Nền tảng nâng đỡ phù hợp giữ cho đệm luôn sạch sẽ, khô ráo, thoáng khí và kéo dài tuổi thọ. Với trường họp này, chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng giường, divan để có được sự hỗ trợ tốt nhất.

Bao lâu tôi nên thay đệm mới?

Thời gian thay đệm trung bình là 8 năm. Do độ bền của mỗi loại đệm là khác nhau, Đệm Beauty luôn khuyến nghị khách hàng đổi đệm mới sau khi hết thời hạn bảo hành. Mặt khác, bạn nên cân nhắc vấn đề này nếu cảm thấy đau nhức sau khi ngủ dậy, có hiện tượng dị ứng hoặc bề mặt đệm bị lõm, bở vụn.

Bao lâu nên thay chăn ga gối mới?

Thời gian đổi chăn ga gối mới được các chuyên gia khuyến nghị là gối 1-2 năm; ga giường 2 năm và chăn 15-25 năm. Bạn cũng nên sắm hơn 1 bộ để kịp thay mới khi cần vệ sinh. Với tần suất sử dụng nhiều hoặc bảo quản chưa đúng cách, thời hạn này sẽ rút ngắn lại.

Làm sao để biết được đệm có hợp với mình không?

Các chuyên gia tại Đệm Beauty luôn khuyến khích người dùng trực tiếp trải nghiệm tại cửa hàng để có cảm nhận khách hàng nhất. Thông thường, cơ thể bạn cần thời gian để hoàn toàn thích ứng với chiếc đệm mới. Do đó, thời gian nằm thử lý tưởng từ 10-15 phút.

Về Chúng Tôi

Dịch Vụ Giao Hàng

Giới Thiệu

Văn phòng

Số 455 phố Bạch Đằng
Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Điện thoại: 083 457 8899
Thời gian làm việc: 9h00 - 21h00

Không gian của mỗi gia đình sẽ trở nên ấm cúng hơn nhờ những sắc màu chăn, ga, gối đệm của Đệm Tốt Beauty

- Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường
- Giao hàng nhanh chóng
- Chiết khấu cao cho số lượng lớn
- Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp
- Chế độ bảo hành chính hãng
- Nhiều quà tặng khuyến mãi, tri ân khách hàng